CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH “KHÔNG GIAN SẮC MÀU – SEASON AVENUE”

Nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng dành cho cư dân tại dự án Seasons Avenue, CapitaLand – Hoàng Thành đồng hành cùng nhà tài trợ Thương hiệu nội thất Hoàn Mỹ đã tổ chức cuộc thi ảnh “Không gian sắc màu” tại Seasons Avenue – vinh danh các căn hộ có thiết kế đẹp. Cuộc thi là nơi để cư dân trò chuyện chia sẻ cuộc sống tại Season Avenue cũng là dịp để “khoe” với hàng xóm về một góc nhỏ ấm áp của gia đình.

Trong suốt thời gian hai tháng diễn ra chương trình (từ 01/6/2018 đến 31/7/2018), ban tổ chức cuộc thi đã nhận được rất nhiều bức ảnh nhà đẹp của cư dân. Mỗi bức hình là một góc nhìn khác nhau về không gian sống, là lý tưởng, là tình cảm, là tâm huyết của mỗi gia chủ dành cho tổ ấm thân thương.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra 03 căn hộ đạt các tiêu chí “Căn hộ Ấn Tượng”, “Căn hộ Xanh” và “Căn hộ Hiện Đại”, đồng thời chọn ra 05 căn hộ được yêu thích nhất dựa trên lượng tương tác và chia sẻ nhiều nhất trên trang Facebook chính thức của Season Avenue.

Đại diện Thương hiệu nội thất Hoàn Mỹ – nhà tài trợ cho cuộc thi đã trao giải thưởng cho chủ nhân 08 căn hộ đạt giải thưởng với tổng giá trị 300 triệu đồng.

(*) Một số hình ảnh tại sự kiện:

Cư dân Season Avenue rất hào hứng tham gia cuộc thi và đến tham quan thành quả của mình và “hàng xóm” trưng bày tại Phòng cộng đồng

Ba giải thưởng lớn trị giá 50 triệu đồng đạt điểm tối đa của ban giám khảo với ba tiêu chí “Căn hộ Ấn Tượng”, “Căn hộ Xanh” và “Căn hộ Hiện Đại”

Các căn hộ được yêu thích nhất dựa trên số lượng tương tác online trên mạng xã hội được trao tặng giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Bài viết liên quan